December 18, 2008

Get together ng 2ECE sa Teresa

Yung mga piKtyUr na ang bAhalang magKwento sa lahat ng saya na naganap kaniNa. Maraming salamat sa Fernandez Family sa mainit at maluwag na pagtanggap sa amin. Sayang at di nga lang po kami kumpleto.

Speaking of "kumpleto", attendance muna. 24 kami na 2eCe at may 2 na spec entry guests haha. Dami din nOh. Kaso nakapagtatampo pa rin na may hindi sumama. Wala na ngang magagawa, pero mas masaya pa rin kung nandUn ka, mas masaya aKo.

Akala ko tapos na ang palitan ng regalo. Hahah. MarunOng pala akOng manguLit.

[...]J0shua tenk yu sa gift mO sa aKin ha.? Meri xMas.xDD

[!!]B0ss wg k aman ganyan nag iisa q nlng yan n shirt n ganyan

[...]pasKo naman eE.

[!!]Ukeh cge auz lng un,, my kpalit aman un,,my mgbbgy dn skn ng ganyan,,waheheh

[...]Dats the spirit of xmAs. Me narigaluhan n dN naman aku kNna.CgUro etO na ung kapalit naman nung gift n bngay ko.Heheh

oha oha. Malinis na ang k0nsensya ko. Salamat sa natanggap ko na jersey Tshirt. Eto ang kauna unahan sa buhay ko. Grabe maiyak iyak ako.xDD.

Eh panu naman yung give ko? Hahah. AyOn. Buti nLng pala di ko kay iLo ibinigay, naramdaman ko kasi na may mas dapat. Edi sinu pa? Si "di nang iiwan" hahah. Si pEpe. Iyo na yan. Di ko na bAbAWiin. Sana ay mapasaya ka nyan.

UpdaTe ko nalang pag nakapag PC. Lagyan ko ng mga piX.Heheh.Tnx sa pagbAbASa.

0 reactions:

Post a Comment

post your comment here! Thank you!

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Host