December 31, 2008

Lessons ng nakaraan

Sa tingin mo ba, umiiwas "siya" nung malaman "niya".? Hindi kaya IKAW ang umiiwas? Baka kaya "siya" napalayo ay dahil din sa IYO.? Di ko alam, ikaw ang makakasagot sa mga tanong na iyan.

Alam mo, dapat ang oras ay pahalagahan. Di mo alam, maigsi lang ang buhay. Kapag ginusto NIYANG kunin ka, wala kang magagawa kahit di pa tapos ang misyon mo dito sa mundo.

Di natin alam baka bukas, tapos na ang buhay mo, o ng mahal mo. Anong gagawin mo kung di man lang "niya" naramdaman ang sinasabi mong "damdamin" dahil umiiwas ka? Diba?

Alam mo, kahit wrong timing, basta willing maging right, may possibility maging perfect.



okey its my turn para magsalita. Oo, di akin yang mga yan. Para sa akin, oo. Sinabi lang yan sa akin. Habang binabasa kong muli ang mga yan.
"How i wish na sana alam nya yang pinagsasasabi nya na yan, maganda sa tenga, pero parang ala naman sa kanya, well tapos na yon. This will be one of the most valuable lesson in my life. And i thank you for this. Maraming salamat."
Dinala ko ito dito, to inspire others, to share, and i hope, alam nyo na ang mga dapat gawin nyo. Ako? Di ko yan nasunod, ive regretted that, but gotten over it. Mahirap, pero may pwedeng gawin.Heheh

0 reactions:

Post a Comment

post your comment here! Thank you!

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Host