November 13, 2008

Pa shot, part 1

Shot part 1
Eto na.Seryosohan na to.Sisimulan ko nang magsulat ng blogs ko.
Siguro nagtataka sa title.Alak ang tinutukoy ko jan.September 27,2008...Hindi ko na pinigil ang sarili ko,wag ng magpanggap.Hahah.Pakita na sa lahat ang mga natutunan sa lolo.Sa lolo mo na bata ka pa lang hinihila ka na sa inuman.Yun bang tipong papainumin ka daw ng coke,yun pala may 90% na super pait na gin.Oo seryoso.Ganun nga.Since highschool pa,aware na din ako sa mga bagay na ganito.Lage kaya akong sumasama sa mga inuman.Yun nga lang di ako sumasale.Nagoobserve kasi ako.Kumukuha ng data.Hahah.Nagpaplano.
Celebration ng debut ni classmate Aiko.Syempre expected na,ang anu pa nga ba?Hahah.Magaling talaga si Patrick.Halatang sanay sa mga ganito.Sige tagay lang ng tagay.Anung lasa?GSM,mapait,matamis(ang nestea).Pero bukod dun,wala na.Hinahanap ko yung "s0mething" na naramdaman/natagpuan ko sa pagd0d0ta/pagiinternet,na nagpanatili sa akin sa kaadikan ko hanggang ngay0n.Pero wala...
AyUn.Huli.Ang teoriya ng pagkalasing.Hahah.Natutuwa ako pag nakakakita ng mga ta0ng mapupula ang mata pati mukha,nagiingay,gumagawa ng kung anu anu(pinapahiya ang sarili.Lol),kapag nalalasing.Inimagine ko kung an0 kaya pag ako.Hmmm.Maingay?Tahimik?Gagaling sa KungFu? Mananapak?Mangrarape?Hahaha.Wat da fact men!Kalokohan.Siguro kung iinumin ko magisa ang isang bote ng GSM na yun,ay wala.Tulog ako.Mahihilo.Ganun.Pero di ang mga yun.(pero di ko gagawin yun noh,pand0ta ko na lang kesa ibili ko nun.Kung libre ny0 pa aku.Pero di pa din.Konteng pilit pa,mga 3 pa. LoL)
GENERALIZATION: sabi na ng ibAng tumitino lang kausap pag lasing(heheh).Ginagawa lang daw nilang dahilan yun(thumbsup:agree ako),para magawa nila ang mga bAgay na di naman kanais nais na gawiN.Nasa tao na nga naman yun.Epekto bA talaga?O nakamulatan lang na tradisy0n na dapat magmemetamorph ka pag lasing ka.

0 reactions:

Post a Comment

post your comment here! Thank you!

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Host