February 10, 2009

Dear Klasmeyt : Jonathan

athan

Dear Klasmeyt Jonathan,

Wahaha. Asa pa ba ako na mababasa mo ito? Malay naten. Heheh.

Di ko na maalala. Basta bigla ka na lang sumulpot sa klase namin at naging tanyag sa pagiging si Kuya Obien na matalino. (older knows more,heheh)

Hangang hanga ako sayo nun, kaso nung nalaman ko na T.I.P. transferee ka, na ewan ko kung bakit nagtransfer ka, hanga pa din ako, kase matalino ka sa mga computations tulad sa math. Pati sa bible madami ka din alam. Pero ngayon, meron pa din yung pag hanga na yun boy, kase kayang kaya mong imanage at idisiplina sarili mo, na hindi ko magawagawa sa sarili ko, hahay.

Salamat nga pala kase napasok ako sa pagcecell group nyo dahil sa pamimilit mo. Kaso nga lang, di ako regular, mas gusto ko kase sa piling ni Lowie eh, at tsaka may iba pang mga dahilan, heheh.

Minsan okey ka na kausap, pero tulad din ni Lowie, may pagkakataon din na nayayamot ako sa mga lumalabas sa bibig mo. Pero wala lang yun. Heheh.

Di pa rin kita maintindihan at wala na akong balak na intindihin ka pa. Haha.

Salamat sa ibang kaalaman, pagbibigay ng sides, advice. Salamat sa astig na colorful medyas, kahit delayed ng bigay.

Masaya akong naging kaklase ka namen at nakilala kita.

<:)))))><

0 reactions:

Post a Comment

post your comment here! Thank you!

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Host