February 9, 2009

Dear Klasmeyt : Kristine

kristine

Dear Klasmeyt Kristine,

Kamusta ka na? Wag kang mag isip ng kung ano, dahil ikaw ang una. Nagkataon lang na nasa una ang file ng pic mo dito sa cp ko (arrange by date kase).

Naaalala mo ba nung unang pasukan? Late ako pumasok non, tapos sa may unahan ako umupo. Ikaw yung malapet dun, kahit may 2 bangko na pagitan. Nakita ko kagad name mo nun. Anlaki kasi ng font size nung sulat sa envelop mo (ewan ko lang kung envelop ng xray mo yun). Wow kakaibang apelyido, gaya ng reaksyon ng iba.

Wala akong papel nun, wala naman akong kakilala, pero kelangang magkapapel, kaya mahiya hiyang nanghingi ako sayo. Ambaet mo naman at nagbigay ka.

Nalaman ko pa na taga Malaya ka, kapitbahay lang ng Sipsipin. Kala ko MNHS ka, yun pala SIC, may mga tropa kasi akong taga Malaya at MNHS, mga kadotahan ko dun sa Malaya.
Kaya nakakasabay na kita palage pag umuuwe, kung sumasabay ako, at pag papasok kung nagkakataon. Nakakatuwa ka nga tuwing magkukunduktora ka. Hehehe.

Nagddrawing ka pala ng mga anime, hilig ko din yun dati. May mga music ka na alam ko din. Parang nakita ko sayo yung classmate ko nun, pero ngayong mas nakilala kita via observation, hindi na, iba ka pala talaga.

May mga bagay ka na itinatanong sa akin na di ko akalaing itatanong ng isang babae. May mga bagay ka na nasasabi na naaastigan ako.

Salamat sa papel, sa pangongolekta ng pamasahe, sa mga paalala sa text, sa mga pagbati, sa lahat, sa iba pang di ko mabanggit. Salamat.

Di ko malilimutan ang isang Kristine Jane Headway na nagdagdag ng kulay sa buhay ko. Masaya akong nakilala kita.

0 reactions:

Post a Comment

post your comment here! Thank you!

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Host