February 14, 2009

Just Another Valentine Post

Teka patugtugin ko lang yung song na "14" by Silent Sanctuary..... (violin plays...)


Kahapon
Naaalala ko pa nung February 14, 2008. Sa school namen, after class, sama sama ulet ang tropa, naghubad kaagad ng polo, ipinakita ang pulang tshirt ng lahat. All red kami. Diba uso pa nun ang tinatawag nga nila na "BLACK VALENTIE", pero red pa din kami. Nagtitinginan ang mga estudyanteng nakakalat sa daan. Sikat kamee!! LOL.

Pagkatapos ng show off (pagpapasikat.xD), diretso sa labas. Its time for, DOTA. Oo nagdota kami, sa shop namin naicelebrate ang walang kwentang araw na yun.

Ngayon

Sabado kasi ee. Walang pasok. Boring naman kung sa bahay ka lang. Wala din namang kadate.

Natripan na mag gawa na lang daw ng plano para sa Taxation Project Proposal, at mag aral ng Lesson : Integration of Partial Fraction (Integral Calculus), para sa reporting.

Maaga ako naka alis sa bahay. Wala pang 8am ay nakapaligo na ako. Aalis kase sina Mama at Papa, dadalhin si baby para ipacheck up, kaya sumabay na ako.

"Anak, ano ba naman yang buhok mo, mag suklay ka nga."
"Ma, style yan."
"May date ka ba?"
"wala."

Libre pamasahe, kase sa car namin ako sumakay (este tricycle) .

Unti unti na ding naipon ang tropa dun kina Pepe. Ayos talaga ang family nila, very accomodating, at hospitable. Syempre pameryenda agad, patanghalian, meryenda ulet, hapunan naman.

Busog sarap. Masaya na naman. Pero ang plano, walang nagawa. Distraction talaga ang Laptop na may YuGiOh! , mga forbidden mangas, at photoshop. Pati na rin ang mga card decks ni Pepe.

Iba talaga pag napapagusapan nyo ang kahit na ano. Nakakagaan ng loob.

May date dapat ako. MOA daw. Kaso di ko pa sya ganun ka(alam mu na) para irisk ang, Pamasahe, Oras, Kaligtasan at Pagod ko ee. Dahil na din, di ko pa sya ganun kakilala. :D


Tapos...?

Kakaibang Valentines.

-wala akong nakasalamuha na babae, (except mama, baby, pepe's mom & ate, my tita).
-syete lang nagastos ko. (7php, libre pamasahe. Tnx to my tita)
-di ako nagpaload. Kahit dami bumabati, wala kaseng napagpaloadan.
-di ako nakapula. (purple valentine.xD)
-di ko nabati ang babaeng pinakamamahal ko,(wala na din akong balak).
-simple lang. Pero, masaya, kahit papano.

Sulit
Nahiram ko yung mga installers, nakagala, nakalibre ng masarap na meryenda at meals. Madami pa ako nadiskubre.

Ikaw
sana naging masaya ka ngayon. Simpleng araw lang naman. Para sa mga walang kasintahan.XD

1 reactions:

Michael Angelo C. Aquino said...

hahahaha.. may post din ako na ganto...

Post a Comment

post your comment here! Thank you!

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Host